CHIẾN LƯỢC LAZY CỦA TÔI ĐỂ LÀM NỔI BẬT TRÊN PODCAST

Mùa hè năm ngoái, tôi đã “đăng ký podcast” trong danh sách việc cần làm của mình hàng tuần trong MONTHS

Vào lúc 10 giờ sáng thứ Tư hàng tuần, tôi gặp nhóm giải trình của mình – Marisa, Jenny và Amanda. Chúng tôi xem xét các mục tiêu của mình cho tuần trước, nói về những gì không hiệu quả và đặt mục tiêu cho tuần tiếp theo.

Nó vô cùng hữu ích cho một người không nhất quán như tôi. Tôi rất giỏi trong việc đưa ra các ý tưởng, không quá xuất sắc với phần tiếp theo.

Và đăng ký PODCASTS là một trong những điều đó.

Mỗi tuần, nó đã được đưa vào danh sách. Mỗi tuần, nó không được kiểm soát. Trong phần lớn năm 2019.

Sau đó, tôi đã thuê một người làm nghiên cứu cho mình và tôi nghĩ, “Ồ vâng, khi nghiên cứu này được thực hiện, tôi sẽ áp dụng cho RẤT NHIỀU PODCASTS!”

Và sau đó tôi không bao giờ làm thế.

Thành thật mà nói, 1,5 năm sau tôi vẫn chưa.

Có được phương tiện truyền thông trong doanh nghiệp của bạn có thể SĂN CHẮC.

Tôi không biết bạn thế nào, nhưng đây là điều khiến tôi bị mắc kẹt:

A) Nghiên cứu
đang tiến hành Có 500.000 podcast đang hoạt động trên Apple. Làm cách nào để biết cái nào đáng để tôi dành thời gian? Làm cách nào để biết podcast nào phù hợp với thương hiệu của tôi? Làm cách nào để biết podcast nào sẽ chấp nhận một khách như tôi?

Là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo (đang phục hồi), bạn rất dễ rơi vào hố nghiên cứu và không bao giờ nổi lên. Khi nào bạn ngừng nghiên cứu và bắt đầu áp dụng? Tôi không bao giờ cảm thấy “sẵn sàng”.

B) Hội chứng kẻ mạo danh
Mặc dù tôi đã làm công việc này trong nhiều năm, tôi vẫn không cảm thấy mình đủ trình độ để nói trên podcast.

Tôi có lẽ sẽ không bao giờ! 

Khi làm việc với hàng trăm Diễn giả TED, tôi nhận ra rằng hội chứng kẻ mạo danhlà một thực tế của cuộc sống. Một số người đủ tiêu chuẩn nhất mà tôi biết lại đầy tự tin… 

Và mặt khác, một số người không đủ tiêu chuẩn nhất lại nghĩ rằng họ thật là nóng tính!

C) Giọng nói của tôi
Là một huấn luyện viên thuyết trình, bạn sẽ NGHĨ rằng tôi có giọng nói của một phát thanh viên hoàn hảo nhất. Không. Tôi là người phụ nữ California 30 tuổi điển hình của bạn, và ý tôi là: một nét chấm phá của giọng nói và giọng hát hay.

Tôi không bận tâm về điều đó, nhưng tôi đã bị gọi vì nó rất nhiều lần trước đó nên tôi biết mình sẽ bị gọi lại. Thật là mệt mỏi và tức giận. 

Hoan hô, incels. Bạn đã bắt gặp tôi – tôi là một người phụ nữ ăn nói như một người phụ nữ!

D) Lời nguyền của tri thức
Tôi luôn thấy điều này ở các khách hàng của chính mình – họ đã làm việc trong nhiều năm, thậm chí là QUYẾT ĐỊNH, trong một thị trường ngách cụ thể. Họ chỉ đơn giản là không thể nhớ cách một giáo dân nghĩ hoặc nói về chủ đề của họ. 

Tôi gặp vấn đề tương tự khi đăng ký podcast (hoặc viết blog, như thế này). Tôi luôn bắt đầu với một chủ đề nâng cao và sau đó tôi phải quay nó theo cách này, cách khác, cách trở lại những điều cơ bản.

Được rồi, rõ ràng là tôi có nhiều lý do rất, rất chính đáng để KHÔNG áp dụng cho podcast.

Bạn có thể cho biết tôi đã trì hoãn việc này trong 1,5 năm không? Tôi đã có 18 tháng để đưa ra lời bào chữa của mình.

Nhưng bạn sẽ rất vui khi biết rằng gần đây tôi đã xuất hiện trong HAI podcast.  

Thêm chúng vào thư viện của bạn, vui lòng:

Coffee & Trò chuyện với Thị trưởng Diane: “Cách nói chuyện khiến việc bán hàng trở nên đơn giản”
Podcast The Quiet Rebels với Mai-Kee Tsang: “Bắt đầu với việc hiển thị trên video”

Khi thực hiện những podcast này và những podcast khác, tôi đã nhận ra một vài điều. Trên thực tế, nó đã giúp tôi nghĩ ra một chiến lược mới, một chiến lược lazy-podcast. 

Bởi vì lười biếng và làm một nửa luôn tốt hơn là hoàn hảo.

Cách nhận nhiều podcast hơn, phiên bản lười biếng:

Bắt đầu với ba câu hỏi sau để thu hẹp nghiên cứu podcast của bạn và nhận kết quả:

1. Ai trong số những người bạn kinh doanh của bạn có podcast của riêng họ?

Đây là cách dễ nhất của bạn trong – những người bạn đã biết. 

Diane & Mai-Kee đều ở trong vòng trong của tôi. Tôi đã gặp Diane tại xưởng viết của Laura Belgray ở Ý vào năm ngoái và chúng tôi đã giữ liên lạc kể từ đó. Mai-Kee và tôi đều ở Học viện Khách hàng Mọi lúc của Merel Kriegsman.

Họ biết tôi, tôi biết họ. Bạn có thể nói trên podcast rằng chúng ta là bạn của nhau.

2. Những người bạn kinh doanh của bạn được giới thiệu trên những podcast nào?

Nghiên cứu về podcast quá áp đảo. , Tôi bắt đầu với bảng xếp hạng của Apple và làm việc theo cách của tôi. Tôi đã đọc rằng bạn nên bắt đầu trong những năm 100 vì 0-100 là cạnh tranh nhất.

Nhưng nó vẫn cảm thấy choáng ngợp – có RẤT NHIỀU podcast kinh doanh! Tôi bắt đầu từ đâu?

Sau đó, tôi nhận ra rằng thay vì tìm kiếm bằng PODCAST, tôi có thể tìm kiếm bởi BẠN BÈ của mình. 

Với những người bạn kinh doanh, tôi muốn nói đến những doanh nhân kế cận trong các khóa học, những người chủ mưu, những người bên trong của bạn. Những người không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhưng có lượng khán giả tương tự.

A) Truy cập https://www.listennotes.com/

B) Nhập tên bạn bè kinh doanh của bạn

C) Xem những podcast nào họ đã được giới thiệu trên đó cũng có thể phù hợp với bạn.

Bản hack này giúp việc nghiên cứu trở nên dễ dàng và việc quảng cáo chiêu hàng dễ dàng hơn – bạn có thể đề cập rằng bạn là bạn của một khách cũ hoặc nhờ họ giới thiệu bạn!

3. Đối thủ cạnh tranh của bạn có những podcast nào?

Thực hiện theo các bước tương tự ở trên để giảm bớt các đối thủ cạnh tranh của bạn. 

Có thể hãy tự rót cho mình một ly rượu trước để tránh bớt sự ghê tởm bản thân.

Sau đó, hãy xem đối thủ cạnh tranh của bạn đã được giới thiệu ở đâu và họ đã nói về điều gì.

>>> Bạn có không đồng ý với lời khuyên của họ?

>>> Bạn có ý kiến ​​khác hay không?

>>> Họ không đề cập đến những chủ đề nào?

Nếu bạn có thể tự phân biệt, đó là đủ lý do để áp dụng. 

Tôi gặp phải vấn đề này với TEDx mọi lúc – những người diễn thuyết nghĩ rằng chỉ có thể có 1 người nói về 1 chủ đề. Đo không phải sự thật. Miễn là nó khác ĐỦ, khán giả rất vui khi được nghe nhiều góc nhìn.

Tôi biết thật khó để nhìn vào công việc của đối thủ cạnh tranh của bạn. Tôi chắc chắn là kiểu người ghen tuông (hỏi vị hôn phu của tôi) và tôi đã vật lộn với “sự cạnh tranh” trong nhiều năm.

Tôi đã hỏi người cố vấn kinh doanh Laura Belgray của mình về điều này vài tháng trước và nói một điều đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của tôi. Khi xem xét thói quen mua hàng của khách hàng, cô ấy nhận ra rằng đó không phải là một trong hai / hoặc quyết định. Nếu ai đó mua khóa học của đối thủ cạnh tranh của cô ấy, họ cũng có khả năng mua khóa học của cô ấy!

Vậy bạn có thể thêm gì vào cuộc trò chuyện mà đối thủ cạnh tranh của bạn đã bắt đầu trên một podcast cụ thể?

4. Đừng ngại thuê ai đó!

Bất cứ khi nào tôi thực hiện một nhiệm vụ lặp đi lặp lại, tôi tự hỏi mình hai câu hỏi sau:

Tôi * thực sự * muốn đạt được kết quả này?

Nếu không, hãy gạch nó ra khỏi danh sách việc cần làm, không có cảm giác tội lỗi.

Tôi có thể thuê ai đó làm việc đó cho tôi không? 

Hoặc cho tôi một số lời khuyên từ chuyên gia để bắt đầu?

Một số khách hàng của tôi thuê tôi vì họ ghét viết, họ sợ nói và họ muốn tôi nắm tay họ từng bước trên đường đi. 

Một số khách hàng của tôi thích nói, thích viết và chỉ muốn có một đôi mắt thứ hai để làm cho công việc của họ tốt hơn.

Cả hai đều là lý do chính đáng để thuê.

Trong trường hợp của tôi, tôi đã thuê Mai-Kee Tsang để giúp tôi phát triển một podcast quảng cáo chiêu hàng. Nếu bạn đã làm đến cuối bài viết này và vẫn cảm thấy cần được giúp đỡ, có thể cô ấy là người bạn của bạn.

Đôi khi, giải pháp LAZY là ném tiền vào vấn đề! Không có gì xấu hổ về điều đó.

Tôi vẫn còn rất mới trong hành trình podcast của mình…

Tôi muốn nghe các mẹo của BẠN để trở nên nổi bật trên podcast!

Bạn sẽ để lại chúng trong phần bình luận bên dưới chứ?